Trang chủ »
tin-tuc
» Samsung hướng dẫn người dùng tại Việt Nam đổi Galaxy Note 7 bị lỗi
Sau khi hãng thông báo kế hoạch đổi mới Galaxy Note 7 trên toàn cầu, Samsung Việt Nam đã chính thức xác nhận và đưa ra thông báo nhằm để trấn an tình thần người dùng. Samsung Việt Nam cho biết người dùng trong nước sẽ sớm được đổi mới máy tại các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc.
Các thông tin chi tiết về quy trình cũng như các thủ tục hay điều kiện để được đổi mới thiết bị khách hàng có thể đển trực tiếp trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc gọi điện trực tiếp tới số hottline của hãng để được tư vấn.
Đại diện hãng tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất". Hãng cũng cam kết phối hợp chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo quy trình đổi sản phẩm mới thuận lợi.
|
Liên tục ghi nhận nhiều trường hợp Galaxy Note 7 bị phát nổ khi đang sạc pin
|
Tính đến ngày 1/9, những báo cáo mới nhất đã ghi nhận 35 chiếc Galaxy Note 7 bị dính lỗi pin nóng và một số trường hợp trong đó đã bị phát nổ. Sự cố này đã phần nào gây ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số của hãng khi Galaxy Note 7 đang là Model thành công nhất mà hãng từng ra mắt. Được ra mắt chính thức vào ngày 2/8, chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/8 với giá từ 18.99 triệu đồng và nhanh chóng đạt được doanh số ấn tượng khi liên tục xảy ra tình trạng cháy hàng trên toàn quốc, tuy nhiên việc liên tiếp ghi nhận các phải hồi về pin đã buộc Samsung phải dừng cung cấp và thu hồi Note 7 để kiểm tra.
Về cấu hình, sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét