Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Ốp lưng clear cover Note 7chính hãng giá cực rẻ chỉ có tại shop phụ kiện xịn

Ốp lưng clear cover Note 7 sản phẩm ốp lưng chính hãng được Samsung ra mắt dành riêng cho Galaxy Note 7, với thiết kế thời trang, sang trọng hỗ trợ bảo vệ máy cực tốt đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm lớn từ phía người dùng,

Clear Cover Note 7 được sản xuất từ chất liệu nhựa polycarbonate cao cấp không gây độc hại cho người sử dụng. Nhựa polycarbonate được làm trong suốt khi sử dụng lộ rõ vẻ đẹp và thiết kế của máy ra bên ngoài. Thiết kế với độ mỏng tối da ốp lưng note 7 clear cover đảm bảo không làm tăng độ giầy của máy. Các góc cạnh ốp lưng được thiết kế chắc chắn ốp khít với thân máy để máy không bi rơi ra ngoài khi sử dụng.
ốp lưng clear cover Galaxy Note 7 chính hãng
Ốp lưng clear cover Galaxy Note 7 chính hãng

Ngoài dòng ốp lưng Samsung Note 7 Samsung còn cho ra mắt một số sản phẩm ốp lưng khác như ốp lưng sạc dự phòng note 7, sản phẩm ốp lưng sạc dư phòng được tích hợp sẵn pin bên trong cho phép bạn vừa bảo  vệ máy vừa sạc khi hết pin rất tiện lợi.
Tuy nhiên việc sử dụng ốp lưng Galaxy Note 7 cũng có một số điểm hạn chế như điển hình như việc không thể bảo máy một cách hiệu quả nhất, do đó để có thể bảo vệ máy một cách an toàn và hiệu quả nhất bạn nên sử dụng thêm bao da note 7. Sản phẩm bao da Galaxy  Note 7 sẽ là lựa chọn đáng tin cậy giúp bạn có thề bảo vệ máy an toàn,hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét