Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Giá bán bao da S View Galaxy Note 7 tại shop phụ kiện xịn

Như vậy sau khi ra mắt sản phẩm bao da Note 7 đầu tiên Samsung lại tiếp tục bổ sung thêm một dòng bao da nữa vào gia đình bao da Note 7 của hãng. Sản phẩm bao da được giới thiệu lần này chính là chiếc s view Galaxy Note 7.
Bao da S View Galaxy Note 7 là sản phẩm bao da vừa mới chính thức được Samsung giới thiệu gồm có màu gold, đen,xám, vàng. Điểm nhấn đầu tiên khi cầm trên tay chính là sự hoàn thiện xuất sắc, chất liệu da cao cấp rất sang trong và dễ lau chùi nếu như dính bẩn. Thiết kế có thể dựng để tạo thành chân đế giúp bạn không cần phải cầm nắm mỏi tay nhất là khi xem phim. 
Samsung Galaxy Note 7 có thiết kế xuất sắc và hoàn hảo và đang trong tình trạng cháy hàng do đó những phụ kiện dành cho Note 7 cũng xảy ra tình trạng tương tự. Mức giá bán bao da S View Note 7 đang dao động từ 1250k đến 1500k.  Theo ghi nhận của chúng tôi, hiện tại mức giá bán bao da s view Note 7 rẻ nhất đang được bán tại shop phụ kiện xịn.vn. Trong khi các shop khác có mức giá bán dao động từ 1250k đến 1500k thì shop phụ kiện xịn đưa ra mức giá 1000k, rẻ hơn rất nhiều so với các shop khác.
bao da s View Galaxy Note 7 chính hãng samsung
Bao da S View Galaxy  Note 7
Tuy có mức giá bán rẻ hơn những shop khác, bao da S View Note 7 hay những sản phẩm khác bán tại shop đều là hàng chính hãng Samsung,  Dưới đây là chi tiết sản phẩm s view bán tại shop phụ kiện xịn.
bao da s View Galaxy Note 7 chính hãng samsung
Bao da S View Galaxy Note 7 chính hãng
Trước bao da S View, Samsung cũng đã cho ra mắt dòng bao da clear view Note 7, ngoài ra ngoài ra Galaxy Note 7 còn một số phụ kiện khác rất đáng giá như sạc không dây Galaxy Note 7.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét